28/3/2016 16:19:15

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016)

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh, hòa chung trong không khí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2016, ngày 25/3/2016 Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hoạt động vui chơi tại khu du lịch Vũng Tàu Paradise  – Thành phố Vũng Tàu.

Tham dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Tự Quy đại diện phía Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường và đồng chí Võ Phi Long – Đại diện Đảng ủy Sở Tài nguyên và môi trường cùng với hơn 150 đoàn viên đến từ 09 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở, cùng kết hợp và chia ra thành 05 (năm) đội chơi tham gia các trò chơi vận động. 


(Đoàn thanh niên Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường)

Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn. Các trò chơi đã diễn ra sôi nổi và vui tươi. Các chi đoàn tham gia được chia ra các đội chơi như sau: Đội 1: Chi đoàn cơ quan Sở và Chi cục Biển và Hải đảo; Đội 2: Chi đoàn Chi cục Bảo vệ môi trường, Quỹ Bảo vệ môi trường và Trung tâm Công nghệ thông tin; Đội 3: Chi đoàn trung tâm quan trắc và phân tích môi trường; Đội 4: Chi đoàn Chi cục Quản lý đất đai và Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất và Trung tâm phát triển quỹ đất; Đội 5: Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật tài nguyên môi trường để tham gia các trò chơi vận động là Kéo co, Chui địa đạo, Nhảy bao bố, Đua thuyền trên cạn, Chung sức.

Các đội chơi được phổ biến về kế hoạch và nội dung các môn thi đấu nên đều có sự chuẩn bị tập luyện trước khi thi đấu, cùng với sự cỗ vũ nhiệt tình và hào hứng của các cổ động viên đem lại không khí thật sôi động và náo nhiệt.

Kết thúc hoạt động, Ban tổ chức đã trao 15 giải thưởng cho các chi đoàn đạt giải nhất, nhì, ba của các trò chơi tham gia.  Thông qua các trò chơi vận động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, khích lệ tinh thần đoàn kết và giao lưu chia sẽ trong đoàn viên thanh niên, những giờ phút vui chơi, giải trí thỏa mái sẽ để lại nhiều niềm vui sâu sắc giúp cho các đoàn viên thanh niên có thêm động lực để hoàn thành tốt công việc trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh hoạt động:


 (Đồng chí Nguyễn Tự Quy – đại diện CĐ Cơ sở Sở TNMT phát biểu tại buổi lễ)


 (Đoàn viên tham gia trò chơi chung sức)


(Trò chơi nhảy bao bố)


(Trò chơi Đua thuyền trên cạn)


(Trò chơi kéo co)




Kim Ngân

Copyright © 2013 QUỸ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG BÀ RỊA VŨNG TÀU