In bài này
9/12/2014 15:28:48

Đại hội Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và môi trường ngày 05/12/2014

(Viettel) -

Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tài nguyên & Môi trường và Đoàn cấp trên, ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở TNMT đã tiến hành tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2014 – 2017 vào ngày 05/12/2014 tại Sở Tài nguyên & Môi Trường tỉnh BR – VT.


(Đại biểu tham dự đại hội Đoàn cơ sở Sở TNMT)

Về tham dự đại hội gồm có ông Nguyễn Thăng Thái – Phó bí thư  Đoàn khối cơ quan tỉnh; đại diện Đảng ủy Sở TNMT có ông Phạm Văn Nghiệp – Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc sở; đại diện Công đoàn cơ sở có bà Phạm Thị Thanh Giao – Phó chủ tịch Công đoàn và Ông Nguyễn Tự Quy - Ủy viên BCH Công đoàn cùng đón hơn 90 (chín mươi) đại biểu là đoàn viên thanh niên của 8 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở TNMT. 

Đại hội diễn ra trong không khí phấn khởi và nghiêm túc. Tại Đại hội đã thông qua các báo cáo tổng kết công tác đoàn, kiểm điểm của ban chấp hành nhiệm kỳ 2011 – 2014. Công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua đạt được nhiều kết quả tích cực, mỗi đoàn viên thanh niên luôn không ngừng rèn luyện nâng cao phẩm chất, đạo đức, trao dồi kiến thức, xung kích đi đầu trong các hoạt động của Sở và Đoàn cấp trên phát động … Bên cạnh đó cũng còn gặp nhiều khó khăn cả về chủ quan lẫn khách quan, những tồn tại cần được khắc phục để đưa hoạt động đoàn ngày càng phát triển. 


(Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở TNMT nhiệm kỳ 2014 – 2017)

Tại đại hội đại diện các chi đoàn trực thuộc cũng trình bày các bài tham luận với nội dung phong phú như: “công tác đoàn trong cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực môi trường”; “công tác đền ơn đáp nghĩa”; “công tác phát triển Đảng viên và thanh niên xây dựng Đảng chính quyền vững mạnh”… Sau khi nghe các báo cáo đóng góp ý kiến, đại hội đã xây dựng được các mục tiêu, nhiệm vụ và chương trình hành động cụ thể cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở cho nhiệm kỳ 2014 – 2017. Với tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ của thành viên trong ban chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ đưa hoạt động của Đoàn thanh niên Sở TNMT nói riêng và Đoàn thanh niên tỉnh BR – VT nói chung ngày một đi lên.

Hưởng ứng đại hội Đoàn cơ sở với những mục tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ mới, với lực lượng đoàn viên thanh niên trẻ của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh BR – VT, cùng với sự say mê học hỏi, năng động và sáng tạo hy vọng trong thời gian tới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mọi lĩnh vực.

Kim Ngân

Copyright © 2013 Quy bao ve moi truong tinh Ba Ria Vung Tau

 In bài này