In bài này
21/10/2016 10:35:40

Gặp mặt truyền thống và giao lưu văn nghệ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016

Ngày 20/10, tại Khu du lịch Paradise thành phố Vũng Tàu Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống và giao lưu văn nghệ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2016.

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Sở Tài nguyên Môi trường; Ban nữ công và hơn 100 công chức viên chức thuộc 10 Công đoàn bộ phận trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường. Đây cũng là cơ hội để tổ chức chính quyền quan tâm đến đời sống tinh thần của công chức viên chức nữ, tạo điều kiện giao lưu và gắn kết giữa các đoàn viên công đoàn với nhau.

Tại buổi gặp mặt đại diện Ban Nữ công bà Phạm Thị Thu Hương đã ôn lại truyền thống sự ra đời và lớn mạnh của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào của phụ nữ nói chung và phụ nữ ngành tài nguyên môi trường nói riêng trong sự nghiệp giải phóng phụ nữ, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


(CĐBP Quỹ BVMT và CĐBP Chi cục BVMT tham gia tiết mục cắm hoa và hát karaoke)

Các Công đoàn bộ phận tham gia phần thi hát karaoke và cắm hoa để thể hiện tài năng và sự khéo léo của mình. Các đội chơi lần lượt bốc thăm và thể hiện phần thi của mình. Một thí sinh tham gia phần thi hát, thí sinh còn lại cắm hoa và hoàn thành bài thi khi phần thi hát kết thúc. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi và sự cổ vũ nhiệt tình giữa các đoàn viên công đoàn với nhau. 


(Đoàn viên CĐBP Quỹ BVMT tham gia phần thi hát karaoke)

Một ngày trải nghiệm với những hoạt động thiết thực đã để lại trong lòng các đoàn viên công đoàn nhiều ý nghĩa sâu sắc về truyền thống yêu nước, tinh thần sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia các phong trào và bảo vệ quyền lợi bình đẳng của nữ giới trong xã hội hiện đại ngày nay./. 



Kim Ngân

Copyright © 2013 Quy bao ve moi truong tinh Ba Ria Vung Tau

 In bài này